Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Game Quân đội tinh nhuệ

Quân đội tinh nhuệ là một trong những tựa game thuộc thể loại game chiến thuật cực hấp dẫn. Đây có thể nói là một trong những game hay nhất và được nhiều game thủ lựa chọn. Nếu bạn thích những lối chơi chiến thuật, thích phiêu lưu, khám phá, thích cảm giác mạnh thì đừng nên bỏ qua trò chơi hấp dẫn này nhé!


Khi tham gia choi game mien phi này, bạn là người sở hữu một doanh trại vô cùng rộng lớn, vào một hôm bạn đi thăm nước láng giềng thì có một đội quân hiếu chiến đã chớp thời cơ, lợi dụng sự vắng mặt của bạn và lấn chiếm mất một phần rất quan trọng trong doanh trại.



Nhiệm vụ của bạn trong tro choi chien thuat này là chỉ huy quân sĩ dàn trận để lấy lại được vùng đất đã mất. Chiến thắng chỉ được công nhận khi bạn hạ được lá quốc kỳ của bọn chúng. Hãy nhớ quân địch rất mạnh, nếu muốn tiêu diệt được chúng bạn sẽ phải hy sinh nhiều thứ, đặc biệt là quân lính và vũ khí mạnh. Vậy nên, bạn phải thật khéo léo khi chỉ huy quân của mình, hãy nhớ rằng dùng binh là một nghệ thuật và người dùng binh giỏi chính là một nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét