Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cá lớn nuốt cá bé online game mới cho ngày đứt cáp

Dù không phải là 1 tiêu đề game mới, nhưng chủ yếu nhờ tính sát phạt cao nên trò chơi cá lớn nuốt cá bé trực tuyến đã nhanh chóng trở thành tựa game tiêu khiển số 1 trong những ngày không có mạng.


Game Cá lớn nuốt cá bé online

Chính bởi sự cố đứt cáp quang AAG, nên hầu hết các hoạt động trên các trang web quốc tế đều diễn ra cực kỳ chậm thậm chí là không thể truy cập. Các dịch vụ như Gmail, Youtube  Facebook đều bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề dẫn tới tình trạng thiếu ổn định. Vậy chúng ta phải làm gì trong các ngày Internet ra quốc tế bị gián đoạn đây?

Tựa game cá lớn nuốt cá bé online hiện đang gây bão trong cộng đồng người chơi

Mới đây, tiêu đề game cá lớn nuốt cá bé online đã nổi lên như 1 hiện tượng ở Việt Nam, nhằm hỗ trợ game thủ trong nước tiêu khiển trong các ngày Internet ra quốc tế bị gián đoạn. Được biết, tuy rằng không phải là một tựa game chiến thuật mới, nhưng chính nhờ tính sát phạt cao đã thu hút được rất nhiều người chơi.

Ngay từ màn hình chính của trò chơi, game thủ có thể tạo tên cho mình mà không cần đăng nhập vào bất kỳ hệ thống nào. Mẹo nhỏ cho những người chơi mới là có khả năng dùng tên của 1 quốc gia để chơi game, khi đó bạn sẽ mang trên mình là tên gọi và cờ của quốc gia đó.

Game Cá lớn nuốt cá bé online

Thêm vào đó, người chơi cá lớn nuốt cá bé online cũng có khả năng tùy chọn các server để chơi trò chơi. Chú ý nhỏ nữa là nên chọn các khu vực ở gần Việt Nam để tránh gặp phải tình trạng server quá tải hoặc bị chậm khi chơi
Về cơ bản, có thể tưởng tượng rằng bạn đang điều làm chủ một chú cá nhỏ ăn những loài bé hơn hoặc những hạt phù du trong cuộc chiến sinh tồn ở trong đại dương bao la. Dĩ nhiên, khi ngày một lớn lên, chú cá này có thể bị các chú cá lớn hơn và ăn thịt nuốt chửng những chú cá nhỏ hơn.

Tuy vậy, việc lớn hơn chưa hẳn đã có lợi, bởi càng lớn, việc nuốt cá nhỏ sẽ càng thử thách hơn cũng như tốc độ di chuyển sẽ càng chậm đi, trong khi đó, khi kích thước càng nhỏ thì tốc độ di chuyển sẽ càng nhanh. Đặc biệt, 10 chú cá có kích thước lớn nhất tại 1 server sẽ được nêu tên trên bảng vàng hiển thị ở góc bên phải trên cùng của màn hình.

Thêm vào đó, với mỗi con cá nhỏ hay sinh vật phù du mà người chơi ăn được sẽ được tính thành tổng điểm. Bên cạnh việc "sát phạt" đối thủ, tiêu đề game này cũng tỏ ra cực kỳ cuốn hút với các pha rượt đuổi hay thoát thân kịch tính.

Game Cá lớn nuốt cá bé online

Hướng dẫn chơi trò chơi cá lớn nuốt cá bé online:

- Cách duy nhất để di chuyển trong game là rê chuột hoặc click chuột theo hướng mong muốn.
- Để trở về trạng thái nguyên vẹn, bạn cần đưa tất cả những phần đã chia về 1 địa điểm nhất định và chờ một sau vài giây sau.
- Trong trường hợp cần phân thân để vây bắt đối phương hoặc thoát thân để bảo toàn tính mạng, bạn có thể sử dụng phím Space. Khi càng ấn nhiều phím Space, bạn sẽ càng được nhân đôi nhiều phần.
- Hơn nữa, bạn có khả năng sử dụng phím W để nhả ra 1 phần thức ăn để nhử "con mồi". Dĩ nhiên, các phần thức ăn này sẽ không thể làm chủ được mà trôi tự do như phù du.

Hy vọng, sau những phần hướng dẫn này, bạn có khả năng tự tin sinh tồn ngoài đại dương bao la và có những giây phút giải trí sảng khoái trong các ngày Internet ra quốc tế bị gián đoạn tới đây!

2 nhận xét:

  1. Game hay, vote cho cụ được nhiều lượt chơi nữa nhé

    Trả lờiXóa
  2. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về

    Trả lờiXóa