Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Làm chủ đại dương cùng chú cá mập khổng lồ trong game Hungry Shark Evolution

Hungry Shark Evolution thuộc thể loại game chiến thuật với hình ảnh game 3D, lối chơi tương tự thể loại game cá lớn nuốt cá bé cùng yếu tố hành động được gói trọn trong gameplay.


Bên trong game, nhiệm vụ chính của người chơi  nuôi dưỡng một chú cá mập từ nhỏ cho tới khi trở thành 1 con cá mập trắng nặng 10 tấn.

Game Hungry Shark Evolution

Thay vì đặt chân tới những vùng đất kỳ lạ, hay thế giới game giả tưởng thì trong bài viết này thì choinhanh.vn sẽ đưa bạn đến với biển cả rộng lớn với sự đa dạng của đầy đủ mọi loài động vật khác nhau. Và game cá lớn nuốt cá bé mobile Hungry Shark Evolution đến từ nhà phát hành game Future Games of London chính là cái tên mà choinhanh.vn muốn giới thiệu.

Chắc hẳn là các bạn vẫn chưa quên những ngày tháng cáp quang biển bị đứt. Hàng tá những tin tức mới được làm mới thường xuyên với lý do hỏng hóc bởi sự phá hoại của lũ cá mập. Vào lúc này, có một từ khóa ấn tượng để săn tìm một tựa game liên quan và đây chính là trò chơi giải trí trong những tháng ngày "địa ngục" đó.

Hungry Shark Evolution thuộc thể loại trò chơi chiến thuật với đồ họa hình ảnh 3D, lối chơi tương tự thể loại game cá lớn nuốt cá bé cùng yếu tố hành động được gói trọn ngay trong gameplay.

Game Hungry Shark Evolution

Bên trong game, nhiệm vụ chính của game thủ là nuôi dưỡng 1 chú cá mập từ nhỏ cho tới khi trở thành 1 con cá mập trắng nặng 10 tấn. Chú cá mập này có thể ăn bất kỳ thứ gì xung quanh trong thế giới biển cả đầy thú vị nhưng cũng chứa đựng không ít nguy hiểm.

Trong game Hungry Shark Evolution, game thủ đóng vai trò là một chú cá mập. Chú cá mập này liên tiếp cảm thấy đói và luôn phải ăn, chú ta gần như là ăn bất kỳ thứ gì xung quanh, sau đó phát triển thành một cá mập mạnh mẽ hơn, lớn hơn và ăn ngày càng nhiều hơn.

Hungry Shark Evolution là phiên bản cải tiến của trò chơi Ca lon nuot ca be - Feeding Frenzy

Nói 1 cách dễ hiểu về cách chơi bên trong game, đây là phiên cải tiến của trò chơi Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy đình đám. Ban đầu, người chơi chỉ là 1 chú cá mập nhỏ và nhanh chóng phát triển nhờ vào lũ cá nhỏ, lũ sứa. Kẻ thù của người chơi lúc ấy sẽ là lũ cá mập to lớn hơn hay những quả mìn bẫy cá do con người thả xuống đại dương. Tuy nhiên, đây chỉ là cuộc chiến sinh tồn của người chơi game trong lòng đại dương bao la. Khi đã đủ trưởng thành, bạn sẽ đủ khả năng chiến đấu với các loại tàu ngầm hay chiến hạm lớn và biến cả thế giới biển cả rộng lớn bao la là của riêng mình.

Game Hungry Shark Evolution

Lúc đầu, đa số người chơi game đều tưởng rằng những đồng tiền vàng chỉ giúp tăng thêm điểm số cho thành tích. Nhưng không, trong Hungry Shark Evolution, những đồng tiền vàng này lại rất quý giá, mặc dù là không hợp lý cho lắm nhưng vì là trò chơi thì nhà tăng trưởng muốn làm gì chẳng được. Người chơi có thể tận dụng số tiền này để mua những loại trang bị trợ giúp khác nhau. Hơn thế nữa, người chơi cũng có thể chiêu mộ thêm vài "người bạn" để sát cánh cùng mình.

Mặc dù, về cơ bản, Hungry Shark Evolution sở hữu lối chơi và hình ảnh game vô cùng cuốn hút, tuy nhiên, 1 số yếu tố khác lại khiến cho game thủ cảm thấy nhàm chán vì thử thách trong game sẽ trở nên quá dễ dàng một khi con cá mập của tăng trưởng tới cấp độ cuối. Dù sao thì đây vẫn là 1 tựa game rất độc đáo và game thủ nên thử sức.

1 nhận xét: