Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Game carrot phòng thủ: đại dương


Trò chơi Carrot phòng thủ: Đại dương thuộc thể loại game chiến thuật online cực hấp dẫn. Chơi game carrot phong thu: dai duong online 24h để giải trí.

Với lối chơi đơn giản, nội dung thú vị, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ cho củ cà rốt ở phía cuối con đường ngầm dưới đáy đại dương, bạn sẽ phải thiết lập những hệ thống phòng thủ lô cốt cực kì dày đặc.

Trước những con quái vật, sâu đang tiến vào để ăn củ cà rốt đó, những công cụ bạn có thể ngăn chặn có thể là súng bắn lửa uy lực, ngôi sao bắn đạn băng để cầm chân chúng, súng bắn cung tên, tháp phát lửa điện,… từng đợt quái vật tiến vào sẽ mạnh hơn rất nhiều, tất nhiên bạn cũng sẽ phải nâng cấp cho các khẩu súng của mình nhé.
chơi trò chơi nấu ăn online hay
game ban gai online cực hấp dẫn
Game Carrot phòng thủ: Đại dương


Mỗi lần giết được một con quái vật, bạn sẽ thu về được một lượng cà rốt kha khá, để có thể tăng cường uy lực cho vũ khí của mình đấy. Game Carrot phòng thủ đại dương tạo được ấn tượng nhờ bên cạnh việc xây dựng, bạn còn có thể phá huỷ những cây xương rồng, những cục đá, hoặc các rương kho báu bí mật để có thể có được những công cụ hỗ trợ hết sức kịp thời.

Để chơi game ngay click tại đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét