Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Game Robot trái cây

Game Robot trái cây là một trong những tựa game thuộc thể loại game chiến thuật online hay. Với lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng, game thu hút được nhiều người chơi. Nếu bạn cũng yêu thích game chien thuat thì hãy chơi ngay game robot trai cay nhé!

Trò chơi trực tuyến Robot trái cây có nội dung xoay quanh anh chàng Táo Ngố một tay thiện xạ mà mọi người hay gọi là nhân vật có biệt tài bắn súng bách phát bách trượt giao đấu với chuyên gia phá hoại. Liệu với sở trường chỉ mình Táo Ngố có liệu anh chàng có thể dành chiến thắng?
Chơi game hanh dong online hay



Nhiệm vụ của bạn trong game chiến thuật hay nhất này là sử dụng khả năng ngắm bắn, tính toán hướng, lực để tung ra những cú đòn chí mạng vào đối phương. Hãy dùng chuột trái để bắn và ngắm, tận dụng những vật phẩm đặc biệt trong khi giao đấu như: tia sét, bom... để tạo sức công phá, độ sát thương lớn. Lưu ý trong mini game hướng gió và lực bắn sẽ quyết định một phần rất lớn đấy.

Tuyệt vời hơn ngoài việc đấu với máy, bạn còn có thể tham gia cùng với bạn bè người thân trong game chiến thuật 2 người này. Sẽ là một khoảng thời gian rất thú vị đấy. Còn bây giờ hãy cùng bắt đầu thôi nào...

Chắc chắn tựa game hay nhat này sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét