Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Game Rạp xiếc quái vật

Game rạp xiếc quái vật thuộc thể loại game chiến thuật cực hay. Nếu bạn yêu thích các tựa game chien thuat thì đừng bỏ qua game rap xiec quai vat hấp dẫn này nhé!

Rạp xiếc quái vật - Cirus new adventure một game cực hấp dẫn thuộc thể loại game chiến thuật, giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy và giải những câu đố hóc búa.

Nội dung game xoay quanh cuộc hành trình của chú quái vật tí hon Circus khám phá thế giới. Trên đường đi Circus gặp phải vô vàn những chướng ngại vật. Hãy giúp Circus chinh phục thử thách và hoàn thành chuyến đi của mình.


Hướng dẫn chơi game: Nhiệm vụ của bạn trong tro choi chien thuat Rạp xiếc quái vật vô cùng đơn giản. Bằng sự khéo léo và tài trí của mình bạn hãy sử dụng một cách tối đa hiệu quả của những vật phẩm có sẵn để giúp Circus đi đến đích. Bóng bay, lò xo, xe đạp, tên lửa… sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Hãy tính toán một cách khéo léo sao cho các vật dụng trong trò chơi trực tuyến này được sử dụng một cách hợp lí và đem lại hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể thử sức tại một số game hay nhat hiện đang hot như: Cung thủ dàn trận, Mini Gunny...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét