Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cuộc chiến bóng màu

Game là trò chơi giải trí được rất nhiều người yêu thích. Game có nhiều thể loại khác nhau, trong đó có dòng game chiến thuật. Trong mỗi dòng game lại có đa dạng các loại game. Một trong số những game chiến thuật được ưa chuộng, có nhiều người chơi đó là game cuộc chiến bóng màu.

Game cuoc chien bong mau được thiết kế với màu sắc khá bắt mắt tạo cảm hứng cho người chơi. Các quả bóng được tạo hình với nhiều màu sắc khác nhau: xanh, đỏ, tím, vàng, cam...



Nhiệm vụ của bạn khi chơi game cuộc chiến bóng màu đó là hãy bắn quả bóng lên vị trí rất nhiều quả bóng có sẵn ở phía trên và phải tạo thành 3 quả bóng cùng màu. Với mỗi lần bạn bắn trúng 3 bóng cùng màu thì bạn ghi được điểm. Bạn càng bắn được nhiều quả bóng cùng màu thì điểm của bạn lại càng cao.

Cách chơi game chiến thuật hấp dẫn này thật đơn giản phải không nào? Game này phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, bạn chỉ cần sử dụng chuột (đối với máy tính bàn) hoặc dùng tay ( đối với điện thoại) là có thể chơi được trò chơi này.



Ngoài game chiến thuật cuộc chiến bóng màu thì còn rất nhiều các loại game khác như game cuộc chiến zombie, game chim điên...

Hãy tham gia chơi ngay trò chơi cuộc chiến bóng màu cực hay này để cảm nhận những điều thú vị mà trò chơi này mang lại nhé!

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ khi chơi game!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét