Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Ninja đu dây

Game Ninja đu dây là một trong số game chiến thuật rất khó. Nếu bạn muốn thử thách bản thân và thích khám phá những điều thú vị trong tựa game hấp dẫn này thì còn chờ gì nữa, hãy tham gia chơi ngay thôi nào, bạn không cần phải tải về máy mà có thể chơi trực tuyến luôn trên PC hoặc điện thoại. Trước khi chơi hãy cùng tìm hiểu qua nội dung cũng như cách chơi của game này xem như thế nào nhé!

1. Nội dung game


Game Ninja đu dây nói về hành trình khám phá thế giới của Ninja. Tuy nhiên, hành trình này không hề đơn giản chút nào, Ninja đi khám phá thế giới qua các địa danh nổi tiếng trên thế giới như Tháp Eiffel, Kim Tự Tháp Ai Cập, Tháp Đôi, Tháp Big Ben...không phải bằng phương tiện thông thường như máy bay, tàu hỏa, xe hơi mà là bằng dây đu. Ninja sẽ phải đu dây để di chuyển đến điểm đích. Khó khăn trong game chiến thuật này là nếu không cẩn thận, chỉ cần sơ suất một chút thôi là sẽ thất bại ngay.

2. Cách chơi


Bạn hãy sử dụng sợi dây Ninja tạo điểm tựa tốt để có thể di chuyển đến đích. Ở mỗi bài Ninja sẽ đến một điểm đích bằng cách đu dây.



3. Hướng dẫn chơi game mini


Dùng chuột click vào tòa nhà bất kì để Ninja có thể ném dây và di chuyển. 

Hãy nhớ rằng bạn có thể bị thất bại bất cứ lúc nào nên hãy khéo léo và cẩn thận giúp Ninja đến được điểm đích nhé!



Có thể khi mới bắt đầu chơi bạn sẽ thấy chưa quen và có thể thất bại nhiều lần nhưng hãy kiên trì, thử thách bản thân nhé!

Chúc các bạn may mắn và thành công khi chơi game Ninja đu dây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét