Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Ngôi đền huyền bí

Game Ngôi đền huyền bí là một trong những tựa game chiến thuật phổ biến được nhiều người chơi hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích những trò chơi chiến thuật, thích thử thách bản thân thì đừng bỏ qua trò chơi chiến thuật Ngôi đền huyền bí hấp dẫn này nhé!

1. Nội dung game


Game Ngôi đền huyền bí nói về một ngôi đền và nhân vật chính là Boby. Boby đang thực hiện hành trình khám phá ngôi đền này. Trên đường đến Ngôi đền Boby cần phải vượt qua rất nhiều thử thách gồm có chông, bom mìn, nham thạch, tàu...Nếu Boby không cẩn thận thì có thể sẽ bị rơi vào hố nham thạch hoặc bị đâm bởi giáo mác...và sẽ không thể tiếp tục đến Ngôi đền được nữa. Tuy nhiên, trên đường đi có rất nhiều đồng tiền vàng, nếu Boby nhặt được những đồng tiền vàng đó thì sẽ có thêm nhiều mạng sống và lại có thể tiếp tục hành trình đến Ngôi đền huyền bí.



2. Cách chơi


Trò chơi chiến thuật này có cách chơi rất đơn giản, nhiệm vụ của bạn khi chơi game ngôi đền huyền bí đó là hãy nhặt những đồng tiền vàng trên đường đi và vượt qua các thử thách đã được nói ở trên. Hãy nhớ là thu nhặt đồng tiền vàng để có thêm mạng sống và chú ý tới những vật cản trên đường.

3. Hướng dẫn chơi game


Bạn hãy sử dụng các phím mũi tên để giúp Boby di chuyển dễ dàng trong Ngôi đền huyền bí.



Ngoài game Ngôi đền huyền bí còn có rất nhiều các thể loại game chiến thuật khác bạn có thể khám phá như game Tìm đường giải cứu, Cuộc chiến quái vật, Mini gunny...

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi vì công việc, hãy tham gia chơi game chiến thuật trực tuyến này để thư giãn nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét