Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nha sĩ của sao

Nha sĩ của sao là một trong những tựa game thú vị dành cho bạn gái. Nếu bạn yêu thích những tựa game hấp dẫn dành cho bạn gái thì hãy tham gia chơi trò chơi này để trải nghiệm cảm giác làm nha sĩ ngay nhé!

1. Nội dung game

Game Nha sĩ của sao nói về vấn đề răng miệng của các Ngôi sao. Họ là những người nổi tiếng, có nhiều fan hâm mộ, được nhiều người quan tâm, vì thế lịch trình của họ rất bận rộn. Điều đó khiến cho họ không thể đảm bảo được chế độ ăn uống đúng giờ. Và đó chính là nguyên nhân gây nên các bệnh về răng miệng như đau răng, sâu răng...

Trong game mini này bạn sẽ đóng vai là một nha sĩ có tiếng giúp các ngôi sao chữa khỏi những chiếc răng sâu, lấy lại hàm răng trắng sáng để họ tự tin có nụ cười tỏa sáng trước fan hâm mộ của mình.



Vì là nhân vật của công chúng nên nụ cười với fan hâm mộ là rất quan trọng. Bạn hãy làm nha sĩ và giúp họ ngay nhé!

2. Hướng dẫn chơi game

Cách chơi game bạn gái Nha sĩ của sao rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng những dụng cụ có sẵn tương ứng với mỗi tình trạng hiện tại của răng để chữa khỏi răng cho các ngôi sao. Hãy sử dụng chuột để chơi trò chơi bạn gái hấp dẫn này.



Hãy tham gia chơi ngay game Nha sĩ của sao để cảm nhận những cảm giác thú vị khi làm nha sĩ của sao nhé! Click tại đây để chơi game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét